BỐI CẢNH: Xuân Mai Corp vốn nổi danh với 35 năm hoạt động trong vai trò tổng thầu xây dựng, là nhà phát triển bất động sản uy tín tại thị trường phía Bắc; Khải Hưng là công ty đầu tư tài chính, bất động sản và năng lượng sạch; Công ty Tường Việt là nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị nội thất hàng đầu Việt Nam. Sự hợp lực của 3 cổ đông tên tuổi này đã tạo nền tảng vững chắc cho chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn trong quá trình hình thành và phát triển dự án tại thị trường bất động sản TP. HCM. Tuy nhiên khi nam tiến vào thị trường Hồ Chí Minh, thương hiệu Xuân Mai chưa tạo được niềm tin và dấu ấn với khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt ở phân khúc căn hộ cao cấp.


HÀNH TRÌNH TƯ VẤN VÀ ĐỒNG HÀNH: Thấu hiểu bối cảnh thị trường, mức độ cạnh tranh của nhiều tên tuổi thương hiệu dự án ở khu vực quận 7 & điểm mạnh của sản phẩm căn hộ Eco Green Saigon, đội ngũ triển khai đã đưa ra chiến lược truyền thông tích hợp (IMC Plan), từ online đến offline để

Đề cao tiêu chuẩn sống xanh giữa phố thị, Eco-Green Saigon là dự án hiếm hoi tại TP.HCM và duy nhất tại quận 7 “sở hữu” 2 công viên đô thị lớn. Đó là công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha liền kề dự án và công viên Eco-Green nằm ngay lõi trung tâm của dự án rộng 3,5 ha.
Chuỗi hoạt động CSR được thực hiện song song với các hoạt động triển khai bán hàng. Tiêu biểu là Quỹ học bổng ươm mầm Eco Bright & Vẽ Giấc Mơ Xanh. Chương trình thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và tham gia của các học sinh, sinh viên, các quý phụ huynh, các bạn trẻ yêu môi trường. Chương trình hân hạnh đồng hành cùng Quỹ bảo vệ động vật hoang dã Save Vietnam Wild Life và Trung tâm anh ngữ AMA.